(Câu chuyện có thật từ những người thành công nhờ công cụ tìm khách hàng trên Facebook)
Nếu bạn là một nhà môi giới bất động sản, một doanh nghiệp vừa và nhỏ, hay một người đang làm kinh doanh online, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cái tên Gary Vaynerchuk – doanh nhân thành công nhờ khả năng thấu hiểu và tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Gary chia sẻ rằng điều quyết định đến thành công của ông là khả năng kết nối và tìm thấy những khách hàng có nhu cầu thực sự, ngay tại thời điểm họ sẵn sàng mua. Nhưng làm thế nào để ta có thể làm điều đó? Đây là lý do vì sao ngày càng nhiều chuyên gia bán hàng chuyển sang sử dụng các công cụ mạnh mẽ như VAZOdata.
Trong môi trường kinh doanh hiện nay, việc xác định và tiếp cận đúng khách hàng là một cuộc đua. VAZOdata là công cụ đặc biệt được thiết kế nhằm hỗ trợ doanh nghiệp khai thác dữ liệu từ Facebook để tìm số điện thoại của khách hàng tiềm năng. Hãy tưởng tượng bạn là một nhà môi giới bất động sản với danh sách khách hàng tiềm năng cụ thể. Bạn có thể truy cập VAZOdata để tìm và lọc ra những đối tượng khách hàng đã thể hiện quan tâm đến bất động sản, sau đó tự động hóa quy trình gọi điện để giới thiệu sản phẩm của mình. Kết quả là, tiết kiệm thời gian và đảm bảo thông tin đến đúng người, đúng lúc.
Nhà Môi Giới Bất Động Sản: Tận dụng để tìm khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua bất động sản, từ đó tối ưu hóa cơ hội chốt sale.
Tăng Cơ Hội Chốt Đơn – Không còn phải mò mẫm tìm kiếm khách hàng, bạn sẽ được hỗ trợ để nắm bắt những khách hàng tiềm năng một cách chính xác nhất.
Bước đầu tiên khi sử dụng VAZOdata là nhập từ khóa liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của bạn. VAZOdata sẽ quét Facebook và cung cấp danh sách khách hàng tiềm năng kèm số điện thoại. Đối với những ai làm kinh doanh, điều này không khác gì một “tấm bản đồ” dẫn đến nguồn khách hàng tiềm năng vô tận.
VAZOdata không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin khách hàng mà còn giúp bạn có cách tiếp cận cá nhân hóa và tăng cường hiệu quả chuyển đổi. Bạn sẽ biết chính xác khách hàng mình đang gọi là ai, nhu cầu của họ là gì, từ đó xây dựng cách tiếp cận thân thiện và tăng khả năng chốt đơn ngay lập tức.
Nhiều doanh nghiệp chia sẻ rằng họ đã cải thiện hiệu suất bán hàng lên đến 70% chỉ sau vài tuần sử dụng VAZOdata. Anh Nguyễn Văn Bảo, một nhà môi giới bất động sản, cho biết: “Tôi từng tốn rất nhiều thời gian để tìm kiếm khách hàng trên Facebook mà hiệu quả thì không cao. Nhưng từ khi sử dụng VAZOdata, tôi chỉ cần một lần nhấp chuột là đã có thể tiếp cận với hàng trăm khách hàng tiềm năng, và điều đó đã giúp tôi tăng doanh số bán hàng đáng kể.”
VAZOdata không chỉ là công cụ hỗ trợ tìm khách hàng, mà còn là người bạn đồng hành giúp bạn chủ động hơn trong việc mở rộng kinh doanh. Khi thị trường ngày càng cạnh tranh, việc nắm bắt công cụ hiện đại và dữ liệu khách hàng trở thành chìa khóa giúp bạn phát triển bền vững.
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn