THÊM ” GIA VỊ” ĐỂ “CHẾ BIẾN” WEBSITE HỢP KHẨU VỊ KHÁCH HÀNG HÚT TRIỆU VIEW

Bạn có muốn thưởng thức những món ăn ngon, trang trí đẹp mắt không? Hay thậm chí ngửi thấy mùi thôi đã thấy thèm rồi. Thiết kế một website cũng không khác biệt so với chế biến món ăn là mấy. Ai cũng có nhu cầu được ăn ngon và đối với website thì phải thiết kế sao cho “đã mắt” người nhìn. Ngay cả khi bạn chưa có tiền để thưởng thức món ăn ấy thì bạn vẫn ghi nhớ nó vào trong bộ não để có thể lục lại khi cần.

Bạn vào một website “chất như nước cất” , bạn ấn tượng về nó, mặc dù bạn chưa có nhu cầu dùng sản phẩm hay vẫn chưa có kinh phí để mua sản phẩm được giới thiệu trong website đó, nhưng bạn hoàn toàn có thể đặt nó vào bộ nhớ, ghi nhớ thương hiệu, tên miền, sản phẩm và khi có nhu cầu thì website đó sẽ chiếm vị trí ưu tiên.

Kết quả hình ảnh cho thiết kế website

Để website trở thành “món ăn” hấp dẫn hút triệu lượt truy cập thì cần thêm những “gia vị” khiến khách hàng không cưỡng lại được khi ghé thăm.

 

1: Gia vị “sáng tạo”

Đi theo lối mòn hay những thứ đã có sẵn sẽ khiến website của bạn trở nên nhạt nhòa không có điểm nhấn. Một món ăn đã quá phổ biến sẽ không gây được sự tò mò, kích thích cho khách hàng. Dù bạn có là một công ty “sinh sau đẻ muộn” trong thị trường sản phẩm đã quá nhiều cạnh tranh hay là một công ty tiếp cận với internet và website muộn thì cũng đừng lo lắng, bạn hoàn toàn có thể làm tốt nếu như website của bạn khác biệt. Đây là lúc mà chúng ta cần thứ gia vị sáng tạo cho website. Sáng tạo để vượt trên đối thủ cạnh tranh, sáng tạo để thông điệp truyền tải đến khách hàng theo cách mới mẻ và thú vị hơn. Apple là một minh chứng cho sự sáng tạo để làm nên khác biệt và sự thành công cũng như độ nhận thức về thương hiệu của Apple khiến các thương hiệu khác phải ngưỡng mộ.

2: Gia vị ” hiện đại”

Nếu cứ theo lối thiết kế truyền thống thì thương hiệu của bạn không những không đi lên mà lại thụt lùi. Thời đại công nghệ 4.0 có rất nhiều xu hướng mới ảnh hưởng tới nhận thức của con người. Xu hướng về thiết kế website với những hình ảnh trừu tượng đa nghĩa, cách phối màu cũng phá cách độc đáo không còn bị gò ép trong khuôn khổ nữa. Tạo ra một sản phẩm web cũng cần nghiên cứu để bắt kịp các xu hướng. Các tông màu đang lên ngôi mang được hơi thở của hiện đại vào trong website như xám nhạt, đen bóng, xanh dương sáng,.. Ngoài hình ảnh và phối màu thì các icon và từ ngữ cũng cần mới mẻ để ăn khớp với giao diện web.

3: Gia vị “đẹp mắt”

Sáng tạo mà không lố bịch, hiện đại mà không rối mắt là những điều cần có của một website hút khách. Định nghĩa “đẹp mắt” của bạn là như thế nào? Đó phải là web sắp xếp bố cục không cần quá cầu kỳ nhưng rõ ràng phần nào ra phần đó để khách hàng khi truy cập vào biết họ đang ở mục các tính năng hay mục giới thiệu. Kiểu phông chữ được chọn cũng phải dễ nhìn về cả màu sắc chữ lẫn kiểu chữ. Có rất nhiều kiểu chữ khiến khách hàng đọc đau mắt cũng như màu sắc chữ quá mờ nhạt so với màu sắc website. Web đơn giản, mà vẫn đẹp mắt hút khách mới thể hiện được đẳng cấp của người thiết kế cũng như sự chuyên nghiệp của công ty bạn khi khách ghé thăm web.

4: Gia vị ” tiện dụng”

Sự tiện ích mà một website đem lại cho khách sẽ là gia vị tuyệt vời để giữ khách ở lại lâu hơn với web của bạn. Khách có thể tìm kiếm bất kỳ thông số nào về sản phẩm đều được cập nhật liên tục, địa chỉ gần nhất mà họ có thể mua được sản phẩm hoặc tích hợp giỏ hàng để họ mua trực tuyến không mất công và thời gian đi chọn đồ. Một món ăn mà khiến cho bạn phải vất vả để mở bao bì hay hình thức đóng gói nào đó thì mới ăn được sẽ khiến bạn không muốn mua sản phẩm đó lần hai. Khách hàng có thể được tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm kịp thời ngay trên website cùng với hình thức thanh toán đơn giản sẽ giúp tối ưu hơn tăng tỷ lệ chốt đơn hiệu quả.

Bạn muốn thêm những “gia vị” như thế nào cho website của mình. Hãy đánh thức óc sáng tạo trong bạn và liên hệ ngay với chúng tôi thiết kế website VAWEB tại địa chỉ: vaweb.vn để “chế biến” lên một web như ý mang phong cách riêng của công ty bạn.

 

 

Leave a Comment